Hình Ảnh

8 Cách chụp ảnh quần áo đẹp bán hàng online

Cách lấy quần áo đẹp cho thương mại điện tử, mạng xã hội, ..

Chúng tôi đã sắp xếp các mẹo hay sẽ giúp bạn chụp ảnh quần áo đẹp từ dày đến mỏng. Hơn nữa, cũng có một số lời khuyên nghề nghiệp tuyệt vời sẽ giúp bạn tạo ra bước nhảy vọt trong sự nghiệp của mình bằng cách tránh những sai lầm mà người mới bắt đầu mắc phải.

Cách chụp ảnh quần áo đẹp

1. Hiểu khách hàng của bạn

Trong danh sách chụp ảnh sản phẩm Bạn có thể biết mình đang chụp cho ai. Đây là một thương hiệu đã có tên tuổi hay một thương hiệu mới? Sẽ rất hữu ích nếu đó là một thương hiệu đã có tên tuổi vì bạn có thể dễ dàng xem công việc trước đây của họ và tìm cách hỏi những gì họ mong đợi ở bạn.

Nếu khách hàng của bạn mới bắt đầu xây dựng thương hiệu, bạn cần hỏi về đối thủ cạnh tranh của họ mà họ mong đợi để có được thứ hạng bán hàng cao. Ngoài ra, hãy ghi lại điểm mạnh của thương hiệu và những điểm cần bổ sung.

Chụp ảnh quần áo là một lĩnh vực mà sự cạnh tranh có thể xảy ra ở khắp mọi nơi. Do đó, biết được sự cạnh tranh sẽ thu hẹp sự lộn xộn của các lựa chọn và cho phép bạn tập trung vào những gì khách hàng của bạn muốn.

2. Tìm kiếm xu hướng

Để bắt đầu, hãy truy cập hai trong số các nền tảng truyền thông xã hội tích cực nhất để tìm nguồn cảm hứng cho ý tưởng.

Các nền tảng này là PinterestInstagram. Tìm kiếm tên sản phẩm và thu thập tất cả các hình ảnh thịnh hành vào một nơi để sắp xếp chúng sau này để dễ dàng tìm kiếm.

Hãy nhớ rằng điều rất quan trọng là bạn phải tham khảo những lời khuyên được những người của dòng quần áo đưa ra cho bạn khi bạn đang tìm cảm hứng chụp ảnh quần áo đẹp cho riêng mình. Ngoài ra, đừng sao chép những gì bạn nhìn thấy, thay vào đó hãy lấy cảm hứng và sử dụng những xu hướng hàng đầu này để có phong cách của riêng bạn.

Ngoài ra, trước khi bạn bắt đầu chụp ảnh sản phẩm quần áo, thảo luận với khách hàng về nguồn cảm hứng mà bạn đã sắp xếp và sở thích của họ là gì. Bằng cách này, bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của mình, phong cách thịnh hành trong đối tượng và mong đợi của khách hàng.

3. Sử dụng Mô hình hoặc Ma-nơ-canh

chụp ảnh quần áo

Bây giờ bạn đã có một khách hàng thành công và phong cách của bạn bắt đầu với giao dịch thực tế. Để bán quần áo thành công, hãy sử dụng các mô hình trong chụp ảnh sản phẩm quần áo.

Lý do đơn giản cho điều này là mọi người muốn xem các sản phẩm trông như thế nào trong đời thực và chúng sẽ trông như thế nào khi mặc chúng vào.

Vì vậy, để thể hiện các chi tiết và sự phù hợp hoàn hảo, bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của người mẫu. Bằng cách này, bạn cũng sẽ có thể thử nhiều vị trí khác nhau thay vì chỉ treo hoặc trải quần áo.

Trong trường hợp khách hàng của bạn không có đủ ngân sách để thuê người mẫu, bạn có thể sử dụng Mannequin cho công việc. bạn có thể áp dụng kỹ thuật chụp ảnh ma-nơ-canh.

4. Tìm kiếm sự hoàn hảo

Mọi người muốn mua sản phẩm hoàn hảo trên Thương mại điện tử, do đó phản ánh sự hoàn hảo trong nhiếp ảnh quần áo của bạn. Có một số điều bạn cần lưu ý khi bắt đầu chụp ảnh quần áo đẹp.

  • Ủi quần áo nếu bạn thấy bất kỳ vết nhăn nào. Điều quan trọng là trang phục của bạn trông sắc nét và gọn gàng khi chụp ảnh quần áo.
  • Sử dụng ghim, kẹp và băng dính để tạo sự vừa vặn.
  • Ngoài ra, đừng quên sử dụng bàn chải vì nó sẽ loại bỏ những vết bẩn không mong muốn và vô hình trên quần áo.
  • Cuối cùng, nếu bạn thấy bất kỳ sợi chỉ hoặc len bị lỏng nào, hãy sử dụng một con lăn xơ để làm sạch nó.

5. Đèn chụp ảnh quần áo

Cũng giống như bất kỳ lĩnh vực nhiếp ảnh nào khác, ánh sáng trong nhiếp ảnh Quần đóng một vai trò rất quan trọng trong việc xác định cảm giác và thông điệp về những nỗ lực của bạn.

Chụp ảnh quần áo thường sử dụng ánh sáng tự nhiên và studio, ánh sáng tự nhiên rất khó kiểm soát và thường có sai màu của sản phẩm. Tốt nhất nếu có thể nên quay trong studio. Trong studio, bạn sẽ có mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình và bạn có thể chỉnh sửa nó theo cách bạn muốn.

6. Chọn thiết bị của bạn một cách khôn ngoan

Bạn không nhất thiết phải mua tất cả các thiết bị trên thị trường, nhưng bạn cần phải có máy ảnh và thiết bị tốt nhất để có thể vận hành. Để bắt đầu, bạn cần có 4 thiết bị quan trọng để chụp ảnh quần áo đẹp.

Máy ảnh

Bạn có thể bắt đầu với bất kỳ Máy ảnh DSLR Cho phép bạn thay đổi các ống kính khác nhau. Nếu bạn mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng Canon EOS 70D và Sony Alpha a7RIII.

Ống kính

Bạn có thể dễ dàng bị mắc kẹt trong một số lựa chọn và một mức giá quá đắt khi tìm kiếm ống kính. Nhưng nếu bạn mới bắt đầu, bạn không cần ống kính đắt tiền. Thay vào đó, hãy chọn một ống kính đa năng để bắt đầu và tiếp tục theo yêu cầu. Một số ống kính tuyệt vời là Canon 100mm f / 2.8L IS Macro và Sigma 24-105mm F4.0 Art DG OS HSM.

lai lịch

Ngoài việc bạn có một chiếc máy ảnh và ống kính tốt để chụp ảnh quần áo đẹp thì điều quan trọng là bạn phải có một phông nền rõ ràng và sạch sẽ để chụp ảnh quần áo. Phông nền trắng thường được sử dụng vì nó mang lại cái nhìn rõ ràng cho Thương mại điện tử.

Giá ba chân

Một thiết bị rất quan trọng khác mà bạn sẽ cần khi chụp ảnh quần áo là chân máy. Lý do chính mà bạn nên đưa điều này vào danh sách của mình là thời gian làm việc dài và tính ổn định. Khi có đơn hàng số lượng lớn, bạn chỉ việc gắn camera vào là có thể di chuyển khắp nơi mà không bị mất nét.

7. Hậu kỳ

chụp ảnh quần áo đẹp

Bước tiếp theo và rất quan trọng của chụp ảnh quần áo là hậu kỳ. Chụp ảnh quần áo vốn dĩ là một công việc tốn nhiều thời gian khi nói đến chụp ảnh đại chúng.

Để tăng tốc quá trình chỉnh sửa ảnh sản phẩm, bạn có thể thuê ngoài các dịch vụ chỉnh sửa ảnh sản phẩm Thương mại điện tử tốt nhất. Điều này sẽ tăng tốc công việc của bạn và cho kết quả tốt nhất vì hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa bởi các chuyên gia.

8. Xây dựng kết nối

Cuối cùng, cùng với việc chụp ảnh những bộ quần áo đẹp mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng của bạn, điều rất quan trọng là bạn phải xây dựng mối quan hệ với họ. Điều này sẽ giúp bạn với hai điều quan trọng.

Thứ nhất, nó sẽ cho phép bạn kết nối với các khách hàng tiềm năng khác vì bạn sẽ xây dựng thiện chí của mình. Thứ hai, nó cũng sẽ cho phép họ tin tưởng bạn sẽ trả nhiều tiền hơn khi bạn giao nhiều hơn mà không cần thương lượng hoặc ít hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách Phản hồi của khách hàng có thể thúc đẩy Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn.

Xem thêm nhiều bài mới tại : Kiến Thức Nhiếp Ảnh

Nguồn : xuconcept.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button