Hỏi Đáp

Cách khắc phục lỗi không trả lời tin nhắn trên marketplace Facebook

“Bạn không thể trả lời cuộc trò chuyện này”, “Gửi không thành công”, chỉ gửi được cảm xúc mà không gửi được tin nhắn, hiện dấu chấm than màu đỏ,… Đó là một số lỗi khiến bạn không trả lời được tin nhắn trên tiện ích Marketplace của Facebook. Cách khắc phục lỗi không trả lời tin nhắn trên Marketplace sẽ được hướng dẫn ngay bên dưới đây.

1. Kiểm tra người gửi tin nhắn

Sự cố không trả lời được tin nhắn trên Marketplace có thể do một trong những nguyên nhân sau:

– Do gửi quá nhiều tin nhắn trên Marketplace nên bị nhà mạng chặn.

– Do bạn bị thu hồi quyền truy cập Marketplace.

– Do người gửi tin nhắn đã chặn bạn nên bạn không thể nhấn gửi tin nhắn với họ nữa. Đối với trường hợp này thì không có cách giải quyết khác.

– Do bạn nhắn tin cho ai đó ở quốc gia bị hạn chế quyền truy cập Marketplace.

Bạn có thể kiểm tra Facebook cá nhân của người nhận tin nhắn để xem họ ở đâu và khu vực đó có bị hạn chế quyền truy cập Marketplace không nhé!

2. Gửi báo cáo đến Facebook

– Gửi báo cáo đến Facebook bằng điện thoại

Bước 1: Vào Facebook > Chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Vào Facebook > Chọn ba dấu gạch nganh

Bước 2: Vào Trợ giúp và hỗ trợ > Chọn Báo cáo sự cố.

Vào Trợ giúp và hỗ trợ > Chọn Báo cáo sự cố

Bước 3: Chọn Quay lại và lắc điện thoại > Lắc tại vị trí gặp sự cố > Báo cáo sự cố.

Sau khi chọn Quay lại và lắc điện thoại, bạn vào mục Marketplace và lắc điện thoại tại vị trí xảy ra sự cố. Tiếp theo nhấn vào Báo cáo sự cố để được khắc phục lỗi.

Quay lại và lắc điện thoại > Báo cáo sự cố

Bước 4: Nhập nội dung muốn báo cáo.

Tại đây, bạn cần ghi nội dung muốn báo cáo và có thể chỉnh sửa, thêm hình ảnh. Sau đó, bạn cần đợi Facebook xem xét, phản hồi và khắc phục sự cố nhé!

Nhập nội dung muốn báo cáo

– Gửi báo cáo đến Facebook bằng máy tính

Bước 1: Vào Facebook > Chọn dấu mũi tên ngược góc trên bên trái màn hình máy tính.

Chọn dấu mũi tên ngược góc trên bên trái Facebook

Bước 2: Chọn Trợ giúp và hỗ trợ > Báo cáo sự cố.

Trợ giúp và hỗ trợ > Báo cáo sự cố

Bước 3: Chọn Đã xảy ra lỗi > Nhập và gửi nội dung cần báo cáo.

Sau khi click vào mục Đã xảy ra lỗi, tại mục Chọn sản phẩm bạn nhấn vào mũi tên ngược sau đó chọn Marketplace > Chọn chi tiết sự cố bạn đang gặp phải, có thể gửi kèm video hoặc ảnh chụp màn hình để Facebook biết chính xác sự cố và khắc phục hiệu quả > Cuối cùng, bạn nhấn Gửi tới Facebook.

Nhập và gửi nội dung cần báo cáo

3. Gửi yêu cầu xóa chặn trên marketplace Facebook

Trong trường hợp bạn bị chính Facebook chặn gửi tin nhắn trên Marketplace thì bạn cần liên hệ với Facebook để yêu cầu xóa chặn.

– Truy cập link để gửi yêu cầu xóa chặn trên Marketplace Facebook: TẠI ĐÂY.

– Nhập chi tiết nội dung bạn muốn gửi đến đội ngũ Facebook để yêu cầu mở lại tính năng gửi tin nhắn Marketplace cho bạn.

– Sau đó nhấn Gửi và đợi phản hồi của Facebook.

Gửi yêu cầu xóa chặn trên marketplace Facebook

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button